ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5465

“ใช่”เย่เฉินพูดอย่างสงบนิ่ง“เครื่องบินหยุดบิน ก็เท่ากับภารกิจการจัดส่งทหารหน่วยกล้าตายนั้นจะหยุดลงด้วย ดูเหมือนว่าการตายของท่านเอิร์ลคนนั้น ทำเอาพวกเขาหวาดหวั่นอยู่ไม่น้อยจริงๆ ดูท่าระยะเวลาหลังจากนี้ คงไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องขององค์กรพั่วชิงมากมายอะไรแล้ว ”

เย่เฉินคาดการณ์ว่า ฐานต่างๆขององค์กรพั่วชิงคงจะต้องปิดตายทั้งหมด หนึ่งในสี่ท่านเอิร์ลได้เสียชีวิตไป ที่เหลือสามคน อย่างน้อยหนึ่งในนั้นก็ได้เริ่มทำการตรวจสอบแบล็ควอเตอร์แล้ว และสองคนที่เหลือ คาดว่าก็น่าจะกำลังตามหาตัวหลินหว่านเอ๋อร์กับแหวนที่หลินหว่านเอ๋อร์ได้ให้ตัวเองมา

ดังนั้น เมื่อเป็นเช่นนี้ เย่เฉินก็พอได้โล่งใจอยู่บ้าง อย่างน้อยๆ ความปลอดภัยของครอบครัวคุณปู่กับคุณย่าในช่วงนี้ ก็ยังพอจะรับประกันได้มาก

จากนั้น เย่เฉินก็ถามว่านพั่วจวิน“ทหารที่ได้รับคัดเลือกให้มาทำการฝึกที่เมืองจินหลิงออกเดินทางกันหรือยัง?”

ว่านพั่วจวินตอบ“เรียนคุณเย่ ครั้งนี้สำนักว่านหลงได้คัดเลือกทหารกว่าร้อยนาย และได้ออกเดินทางกันมาแล้ว ระหว่างที่เดินทางมา เพราะไม่อยากให้เป็นจุดสนใจ ดังนั้นพวกเขาก็จึงแยกย้ายกันขึ้นเครื่องแล้วลงยังปลายทางเมืองต่างๆ หรือประเทศโดยรอบอีกหลายประเทศ จากนั้นก็ค่อยเปลี่ยนเครื่องแล้วบินมาเมืองจินหลิง คาดว่าตั้งแต่คืนนี้ไป ก็น่าจะทยอยกันมาถึงครับ ”

“ดี”เย่เฉินพยักหน้า และถามเขา“ทั้งหมดล้วนเชื่อถือได้ใช่ไหม?”

ว่านพั่วจวินตอบกลับทันที“คุณเย่ได้โปรดวางใจ พวกเขาล้วนผ่านการคัดเลือกและประเมินหลายขั้นตอน เป็นนักบู๊ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ความสามารถเก่งกาจ มีพรสวรรค์ อีกทั้งก็จงรักภักดีกับสำนักว่านหลงอย่างที่สุดครับ”

เย่เฉินถามต่อ“คนเหล่านี้ความสามารถอยู่ในระดับไหน?”

ว่านพั่วจวินตอบ“ในกลุ่มนี้ ผู้ที่เก่งกาจที่สุด คือราชันสงครามสองคนของสำนักว่านหลง เฉินจงเหล่ยกับลู่เห้าเทียน เมื่อครั้งที่แล้วโชคดีได้ดื่มเหล้าฉลองของคุณในเม็กซิโกไป ตอนนี้ทั้งสองคนก็ได้อยู่ในระดับนักบู๊หกดาวช่วงปลายแล้ว ห่างจากนักบู๊เจ็ดดาวอีกแค่ก้าวเดียวครับ”

พูดมาถึงตรงนี้ ว่านพั่วจวินก็หยุดลงชั่วครู่ แล้วพูดต่อ“นอกจากเขาสองคนแล้ว สมาชิกที่เหลือของสำนักว่านหลง มีนายพลห้าดาวอยู่หลายคนและนักบู๊สี่ดาวอีกสิบกว่าคน คนที่อ่อนที่สุดก็อยู่ในระดับนักบู๊สามดาวครับ ”

เย่เฉินพยักหน้า ฟังว่านพั่วจวินพูดมาแบบนี้ ดูท่านักบู๊เหล่านี้ โดยทั่วไปแล้วก็คงเป็นพื้นฐานของนักบู๊ทั้งหมดในสำนักว่านหลงแล้ว

การฝึกฝนในครั้งนี้ ต้องให้ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นได้เพิ่มพูนมากขึ้น เพื่อให้ความแข็งแกร่งในวิถีบู๊ของสำนักว่านหลงได้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่

……

ในตอนนี้

ที่วิลล่าชั้นบนสุดของโฮมสเตย์จื่อจิน

ตรงหน้าภาพวาดของทิวทัศน์ หลินหว่านเอ๋อร์ได้แล้วเสร็จไปกว่า80%

และเธอกำลังใช้พู่กัน วาดต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง ที่อยู่ข้างๆทะเลสาบในภูเขา

หลังจากที่วาดต้นไม้ใหญ่เสร็จ เธอก็ใช้พู่กันอันเล็ก วาดเงาของร่างคนที่ใต้ต้นไม้

ในตอนนี้เอง ที่ประตูลานด้านนอกก็มีเสียงเคาะดังขึ้น เหล่าจางที่อยู่ด้านนอกพูดอย่างเคารพ“คุณหนู ผมมีเรื่องสำคัญจะรายงานครับ!”

หลินหว่านเอ๋อร์คิ้วขมวด วางพู่กันลงเบาๆ เดินมาที่ตรงประตูห้อง และพูดเสียงเรียบ “เข้ามาสิ”

ประตูไม้ตรงลานถูกเหล่าจางเปิดออก เขาเดินเข้ามาอย่างร้อนรนในลานบ้าน วิ่งเหยาะๆมาที่ตรงหน้าหลินหว่านเอ๋อร์ พูดอย่างเคารพ“คุณหนู เมื่อครู่ผมได้รับข่าวมา ว่าท่านเอิร์ลเจี้ยนกงขององค์กรพั่วชิง ถูกฆ่าตายในไซปรัสแล้ว !”

“อะไรนะ?!”หลินหว่านเอ๋อร์ถามด้วยความตกใจ“ลุงบอกว่าท่านเอิร์ลเจี้ยนกงถูกฆ่าตายแล้ว ?! ใครที่สามารถจะฆ่าเขาได้?”

เหล่าจางรีบตอบกลับ“ฝีมือใครนั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบ แต่ข่าวที่ผมได้รับรายงานมา ผู้มีพระคุณได้แจ้งข่าวนี้ให้กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ระดับกลางทั้งหมดขึ้นไป ว่าท่านเอิร์ลเจี้ยนกงนั้นได้ถูกคนใช้ระบบป้องกันระยะประชิดฟาลังซ์สังหาร นอกจากท่านเอิร์ลเจี้ยนกงที่ถูกลอบสังหารแล้ว ฐานของทหารหน่วยกล้าตายในไซปรัสก็ถูกทำลายย่อยยับเช่นกัน!”

  

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน