ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5760

มองเห็นเย่เฉินใบหน้าเต็มไปด้วยความจริงจัง หลินหว่านเอ๋อร์ไม่เพียงยิ้มแย้มพูดออกมา:“คุณชาย ระบบป้องกันระยะประชิดฟาลังซ์สามารถฆ่าท่านเอิร์ลเจี้ยนกงได้ อาจจะฆ่าอู๋เฟยเยี่ยนไม่ได้ก็ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ดั่งเช่นในวันนี้รู้แล้วว่าสถานที่แห่งการบำเพ็ญของซือกงในปีนั้นอยู่ที่ไหน ก็มีเพียงอู๋เฟยเยี่ยนคนเดียว คุณชายอดทนสักหน่อยเถอะ อย่าได้ปลิดชีวิตของอู๋เฟยเยี่ยนในที่นี่เสียแล้ว”

เย่เฉินหัวเราะฮ่าๆพูดว่า:“ผมก็แค่รู้สึกโกรธก็เท่านั้น ต่อให้มีคนสามารถนำเอาระบบป้องกันระยะประชิดฟาลังซ์ย้ายมาที่นี่ได้จริงๆ ผมก็ไม่สามารถใช้ที่นี่ได้”

หลินหว่านเอ๋อร์พยักหน้าเล็กน้อย เอ่ยปากออกมา:“คุณชาย ที่นี่มีกล้องวงจรปิด คุณได้โปรดรอฉันสักครู่ ฉันจะไปกราบไหว้บรรพบุรุษตระกูลหลินที่ด้านหน้าสักหน่อย”

เย่เฉินพยักหน้าอย่างสง่าพูดออกมาว่า:“ผมจะรอคุณอยู่ที่นี่”

หลินหว่านเอ๋อร์ยิ้มกับเขาอย่างขออภัย หลังจากนั้นก็ก้าวเดินเข้าไปในป่าต้นสนที่อยู่ไม่ไกลทางด้านหน้า

หลังจากนั้นห้านาที หลินหว่านเอ๋อร์ก็ตาแดงเดินออกมาจากป่าต้นสนแล้ว ในเวลานี้ เหล่านักเดินป่าห้าหกคนแบกสัมภาระ รวมกลุ่มเดินเข้ามาทางเย่เฉินกับหลินหว่านเอ๋อร์ หนึ่งในนั้นเอ่ยปากออกมา:“ผมเห็นว่าวิวทิวทัศน์ที่นี่ไม่เลว อีกทั้งสถานที่ทั้งราบเรียบทั้งกว้างขวาง ค่อนข้างเหมาะสมกับการตั้งแคมป์ งั้นคืนนี้พวกเราก็พักอยู่ที่นี่เอาไหม?”

“ได้สิ”เด็กสาวคนหนึ่งเอ่ยปากออกมา:“พวกเรากางเต็นท์ขึ้นมาก่อนเถอะ นำเอาเต็นท์จองที่ดีๆเอาไว้ก่อน หลังจากนั้นค่อยไปเดินเล่นรอบๆเขาสองสามลูก ตอนเย็นกลับมาทำอาหาร แล้วค่อยจัดปาร์ตี้รอบกองไฟ”

เด็กหนุ่มคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า:“งั้นก็ติดต่อกับเหล่าหูพวกเขาสักหน่อย นำเอาพิกัดส่งให้เขา ให้เขานำพาคนของกลุ่มที่สองขึ้นมา”

“ดีมากเลย!”เด็กสาวคนนั้นยิ้มแย้มพูดออกมาว่า:“แบบนี้ละก็ คืนนี้พวกเราคงจะครื้นเครงกันมากแล้ว รีบนำเอาสถานที่ดีๆกางเต็นท์เอาไว้เถอะ กางเสร็จแล้วฉันจะไปเก็บฟืนแล้ว”

หลินหว่านเอ๋อร์ฟังบทสนทนาของพวกเขา ในตอนที่เดินมาที่ด้านหน้าของเย่เฉิน ยื่นมือไปจับไหล่ของเย่เฉินเอาไว้ พูดออกมาอย่างออดอ้อน:“ที่รักคะ ฉันก็อยากจะตั้งแคมป์ที่นี่!เอาอย่างนี้ไหมพวกเราก็ไปซื้ออุปกรณ์การตั้งแคมป์มาลองสัมผัสดูสักหน่อย!”

พูดจบ ไม่รอให้เย่เฉินตอบกลับ เธอก็ตะโกนเสียงถามเหล่านักเดินป่าในเมื่อสักครู่:“ขอสอบถามหน่อยค่ะ พวกเราสามารถเข้าร่วมด้วยได้ไหมคะ? พวกเราไม่มีประสบการณ์ในการตั้งแคมป์ อยากจะลองดูสักหน่อย!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน