ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5775

หูเล่อฉีถามอย่างแปลกใจว่า:“เรื่องอะไรเหรอถึงต้องมีลับลมคมในขนาดนี้?”

เย่เฉินอธิบายว่า:“บริษัทผลิตยาเก้าเสวียนที่คุณพูด ผมมีคอนแทคเล็กน้อย ผมสนิทกับผู้รับผิดชอบสองสามคน ถ้าพวกคุณอยากต่อสู้เพื่อโอกาสในการทดลองยาเกิดใหม่เก้าเสวียน ผมช่วยเร่งให้คุณได้”

หูเล่อฉีและซูหลานตกใจอย่างมาก หูเล่อฉีโพล่งถามไปว่า:“อะเฉิน คุณไม่ได้ล้อเล่นกับผมใช่ไหม?คุณรู้จักคนรับผิดชอบของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนจริงเหรอ?!”

เย่เฉินพูดอย่างจริงจังว่า:“เรื่องสำคัญแบบนี้ ผมจะล้อเล่นกับพวกคุณได้อย่างไร”

หูเล่อฉีรีบถามว่า:“คนที่คุณรู้จัก เป็นผู้รับผิดชอบงานด้านไหน?”

เย่เฉินพูดว่า:“ผมรู้จักผู้รับผิดชอบทั้งบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ชื่อว่าเว่ยเลี่ยง การทดลองทางคลินิกของยาเกิดใหม่เก้าเสวียน ก็เป็นเขาที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่ จากมิตรภาพของผมกับเขาแล้ว คงไม่ใช่ปัญหาที่จะเอาสองรายชื่อให้พวกคุณ”

ทั้งสองดูเหลือเชื่อ

ชื่อของเว่ยเลี่ยง พวกเขาคุ้นหูเป็นอย่างดี

ไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนที่แท้จริงคือใครกันแน่ แต่แทบทุกคนที่รู้จักบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ต่างเคยได้ยินชื่อเว่ยเลี่ยง

ทุกคนต่างรู้ว่า เว่ยเลี่ยงคือ CEO ของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ทุกอย่างของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนต่างเป็นเขาที่ตัดสินใจ และโควตาการทดสอบยาเกิดใหม่เก้าเสวียนครั้งนี้ก็เกี่ยวข้องกับเขาด้วย

ว่ากันว่าคน ๆ นี้ไม่เห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัว ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น หลายคนที่คุกเข่าขอโควตาด้วยเงินจำนวนมหาศาล แต่เขาก็ยังไม่ไหวติง และยังสามารถดำเนินตามคะแนนตามที่เย่เฉินบอก มาประเมินเลื่อนตำแหน่ง

คนธรรมดาอยากเจอเขาก็ดูเพ้อฝัน ปัจจุบันเว่ยเลี่ยงไม่ได้ออกไปพบใครแล้ว นอกจากร้านค้าตัวแทนและซัพพลายเออร์ คนส่วนใหญ่อยากพบเขา ก็ไม่มีโอกาส แล้วนับประสาอะไรกับการขอความช่วยเหลือจากเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน