ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5797

เลขาถูกถามจนใบ้กิน น้อยใจอยู่ครู่ใหญ่ ถึงกล่าวพึมพำเสียงเบา: “แต่ว่า แค่วิดีโอก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่นา......”

“แม่งเอ๊ย......?!!”หลูจื้อเฉิงเห็นว่าเขายังคงดื้อดึง โมโหจนด่าถึงแม่ หลุดปากกล่าว: “แกเป็นเลขาประธานหรือว่าฉันเป็นเลขาประธาน? ให้แกทำอะไรแกก็ทำแบบนั้น ถ้ายังจะจู้จี้จุกจิกกับฉันอีกฉันจะจัดให้แกไปปลูกชาที่ภูเขาชา! ฉันอารมณ์ไม่ดีอยู่แล้ว แกยังจะมาจู้จี้จุกจิกกับฉันอีก!”

เลขาคิดได้ทันที เอ่ยปากกล่าว: “ท่านประธาน ท่านอารมณ์ไม่ดี ถ้าอย่างนั้นไม่สู้วิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับอีกฝ่าย ถึงเวลาก็ด่าพวกมันสักยกระบายอารมณ์!”

หลูจื้อเฉิงเองหงุดหงิดจนเกินจะทนแล้วเช่นกัน เอ่ยปากแยกเขี้ยวกล่าว: “ได้! แกจัดการ! ยังไงวันนี้ฉันจะต้องทำให้ไอ้พวกหลอกลวงพวกนั้นลิ้มรสกับความทุรนทุราย!”

เลขารีบกล่าว: “ท่านรอสักครู่ ผมจะไปโทรกลับไปหาอีกฝ่ายเดี๋ยวนี้!”

พูดไป ก็ควักมือถือเดินออกมาที่ด้านนอก

หลูโหย่วเฟิงบิดขี้เกียจ กล่าวสบถ: “ทักษะการหลอกลวงเล็กๆน้อยๆของไอ้พวกหลอกลวงพม่าตอนเหนือ ฉันศึกษามาจนทะลุปรุโปร่งแล้ว ถ้าไม่ บอกให้แกเข้าร่วมประชุม Tencentเอย การประชุม NetEaseเอย หลอกลวงให้พวกเราให้เขาควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกล ก็จะ ให้พวกเราเปิดทองคำแท่งเอยIOUเอยบัตรเครดิตออนไลน์เอยสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำเอย พ่อรอดูได้เลย จะต้องมาไม้นี้แน่นอน”

หลูจื้อเฉิงแค่นเสียงหัวเราะ: “กำลังหัวร้อนอยู่พอดี ไม่ว่าพวกมันจะมาไม้ไหน ฉันมีจุดมุ่งหมายเดียว ด่ามันให้ตาย!”

หลังจากนั้นสองนาที เลขาเดินเข้ามาอย่างรีบร้อน เอ่ยปากกล่าว: “ท่านประธาน ผมนัดกับพวกเขาเรียบร้อยแล้ว เธอให้พวกเราไปที่เว็บไซต์ทางการของซูซื่อกรุ๊ป ด้านในนั้นมีฟังก์ชันการประชุมออนไลน์ กรอกรหัสประชุมของพวกเขา ก็สามารถเริ่มวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้แล้ว”

“เอ่อ......”หลูโหย่วเฟิงอึ้งไปเล็กน้อย เอ่ยปากกล่าวถาม: “แกพูดอะไรนะ? เธอขอให้พวกเราเข้าร่วมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์จากเว็บไซต์ทางการของซูซื่อกรุ๊ป?”

“ใช่ครับ”เลขาพยักหน้า กล่าว: “ผมเองก็รู้สึกไม่สบายใจเช่นกัน ซูซื่อกรุ๊ปมีผลิตภัณฑ์วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เป็นของตนเองแล้วอย่างงั้นเหรอ?”

“เช็ด......”หลูโหย่วเฟิงรีบมาที่หน้าโต๊ะทำงานของพ่อ หลังจากค้นหาเว็บไซต์ทางการของซูซื่อกรุ๊ป แน่ใจว่าไม่ผิดพลาดแล้ว ก็คลิกเปิดเว็บไซต์ทางการ

หลังจากเปิดเว็บไซต์ทางการ ในหมวดรองของ“ติดต่อพวกเรา” มีที่เข้าวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ออนไลน์อยู่จริงๆ หลูโหย่วเฟิงคลิกเข้าไปอีกครั้ง กล่องข้อความปรากฏขึ้นทันทีว่า ด้านบนเขียนว่า: “กรุณากรอกรหัสเข้าประชุม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน