ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5823

หลังจากซุนจือต้งนำไอพีแอดเดรสและคีย์ของคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ให้แก่หลินหว่านเอ๋อร์แล้ว หลินหว่านเอ๋อร์ก็อยู่ในห้องของตนเอง ด้วยกันกับเย่เฉิน เฝ้าอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งย้อนดูกล้องวงจรปิด

ถึงแม้ภูเขาหลังเต่าจะไม่มีกล้องวงจรปิด แต่หลินหว่านเอ๋อร์อ้างอิงตามเวลาที่อู๋เฟยเยี่ยนขึ้นเขา ตามหากล้องวงจรปิดของทางเข้าภูเขา ในไม่ช้าก็เห็นร่างของอู๋เฟยเยี่ยน

เริ่มจากกล้องวงจรปิดตัวนี้ ย้อนกลับไปจนถึงเมืองโบราณซวงหลาง เส้นทางทั้งหมดของอู๋เฟยเยี่ยนอยู่ในขอบเขตของกล้องวงจรปิด

ดังนั้น ทั้งสองคนจึงตามหารถออฟโรดที่อู๋เฟยเยี่ยนคับขันนั้น ในลานจอดรถได้อย่างสบายๆ

ที่หัวเซี่ย คนอาจจะสามารถหลบกล้องวงจรปิดได้ แต่รถโดยส่วนมากแล้วเป็นไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด

ขอเพียงแค่เป็นถนนที่รถสามารถผ่านได้ ไม่กล้าพูดว่ากล้องวงจรปิดตลอดทาง แต่ทางเข้าออกโดยส่วนมากจะต้องมีอย่างแน่นอน

อีกทั้ง กล้องวงจรปิดตามการจราจรทางถนน มาพร้อมกับฟังก์ชันการจดจำป้ายทะเบียนรถ มันสามารถแยกป้ายทะเบียนรถออกมาได้ ดังนั้นดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลวิดีโอกับภาพจำนวนมากมาย สามารถถูกระบบแปลงเป็นข้อมูลที่มีป้ายกำกับชัดเจนและจัดเก็บไว้ในระบบ

มีการเปลี่ยนแปลงระดับนี้ ขอเพียงแค่กรอกเลขทะเบียน ก็สามารถดึงวิดีโอ และรูปภาพรวมทั้งช่วงเวลาที่สอดคล้องของกล้องวงจรปิดทั้งหมดบนท้องถนนที่รถคันนี้ปรากฏได้

อู๋เฟยเยี่ยนนึกไม่ถึงว่า จะมีคนคาดเดาได้ว่าตนจะไปเตียนหนาน ยิ่งคิดไม่ถึงว่า หลินหว่านเอ๋อร์จะกล้าแสดงเป็นตนเองต่อหน้าต่อตาของตน ดังนั้นเธอยิ่งคิดไม่ถึงว่า เวลานี้ได้มีคนกัดหางของเธอเอาไว้แล้ว

เวลาผ่านไปแค่เพียงไม่กี่นาที เย่เฉินกับหลินหว่านเอ๋อร์ก็นำข้อมูลอย่างละเอียดชุดหนึ่ง ข้อมูลชุดนี้รวมถึงเวลาและสถานที่ที่รถของอู๋เฟยเยี่ยนที่ช่วงระยะนี้ปรากฏตัวในระบบกล้องวงจรจราจรทั้งหมด

เย่เฉินไม่สนใจข้อมูลทั้งหมดที่อยู่ตรงหน้า มองไปยังสุดท้ายโดยตรง และข้อมูลที่ปรากฏสุดท้าย ก่อนหน้านี้ครึ่งชั่วโมงรถคันนี้ เพิ่งจะใช้ความเร็วที่120กม./ชม. พื้นที่บริการของทางด่วนที่มุ่งหน้าจากเตียนหนานสู่ภูเขาแสนลี้ที่มีชื่อว่าต้าซานจื่อ

กล้องวงจรปิดที่ถ่ายข้อมูลของรถเอาไว้ เป็นกล้องวงจรปิดของถนนหลักนอกเขตพื้นที่บริการ กล้องวงจรนี้อยู่ระหว่างทางเข้ากับทางออกเขตพื้นที่บริการพอดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน